เพลงอะไรแรงบันดาลใจให้คุณและทำไมคุณถึงคิดว่าคืออะไร?

เพลงที่มีระดับความสามารถในการทำให้เราแตกต่างกันในอารมณ์พาเราย้อนกลับไปในเวลาและพลังงานของเราเพิ่ม เราสามารถเกี่ยวข้องกับเนื้อเพลงและเสียงจังหวะมักจะย้ายเรา

Love Story — เมื่อฉันถามเพื่อนซึ่งเพลงที่เธอรักในขณะที่เธอเทย์เลอร์สวิฟท์กล่าวว่า เพลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับโรมิโอและจูเลียตโรแมนติก เธอได้สิ้นสุดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ความสัมพันธ์และเพลงนี้ทำให้เธอรู้สึกดีเกี่ยวกับการหาคนใหม่ ฉันอธิบายที่ผู้หญิงจำนวนมากต้องการที่จะจูเลียต; โดยไม่ต้องตายที่ส่วนท้ายของแน่นอน! โดยที่เกี่ยวกับเรื่องราวในเพลงนี้เธอได้รับสามารถเก็บความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวของเธอในมุมมองและเสนอความหวังต่ออายุขณะที่เธอรอโรมิโอจริงของเธอ

เพลงที่ใช้เป็นอารมณ์ของตัวเร่งปฏิกิริยาในการปรับปรุงสีดำมันเป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการลดน้ำหนักชีวิตรวมทั้งช่วยคุณจัดการกับความเศร้าโศกหรือความสูญเสีย

ตอนนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงโปรดของฉัน Cyrus สามารถปีนโดย Miley — แม้ว่าฉันไม่สามารถเกี่ยวข้องกับนักร้องดังกล่าว, เนื้อเพลงสอดคล้องกับชีวิตของฉัน "ควรจะเป็นภูเขาอื่นเสมอ gonna ต้องการที่จะให้มันไป""มันไม่ได้เกี่ยวกับวิธีที่รวดเร็วฉันได้รับมีก็ปีน" เพลงนี้ยกวิญญาณของฉันเป็นมันเตือนฉันว่าฉันสามารถและจะเอาชนะสิ่งใดและได้กระทำการดังกล่าวในอดีต!

ดังนั้นอย่าประมาทพลังของเพลง — หินออกไปกับ Nickelback ในห้องรับแขกของคุณและระเบิดออกไอน้ำบางชนิดไปมีร้องไห้ดีเซลีนหรือ Boogie ดีBeyonce! แล้วบอกให้เราทราบว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงคุณ!