สำหรับคนส่วนใหญ่เวลากลางคืนเป็นช่วงเวลาปกติในการรับไม่กี่ชั่วโมงตาปิดอย่างต่อเนื่อง มีจำนวนมากของบุคคลที่มี แต่ผู้ที่ไม่สามารถไปนอนแม้กระทั่งในเวลากลางคืน หากคุณประสบปัญหาจากการนอนเกินไปผ่อนคลายผ่อนคลายบางเพลงอาจจะอยู่ในลำดับ

ไม่มีเหตุผลว่าทำไมเราต้องนอนในเวลากลางคืนเป็น นี้เป็นเวลาที่เมลาโทนิมากขึ้นปล่อยออกสู่ระบบ ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ควบคุมฮอร์โมนอื่น ๆ รวมถึงผู้ที่มีผลกระทบต่อการเจริญเติบโตและการพัฒนา ดังนั้นการสูญเสียมากเวลากลางคืนเวลานอนของคุณจะนำไปสู่​​การเจริญเติบโตไม่ดีในเด็กและริ้วรอยก่อนวัยในผู้ใหญ่ นอกจากนี้อายุต้นยังได้รับการเชื่อมโยงกับสภาพเช่นโรคอ้วนโรคเบาหวานและโรคหัวใจ

มีหลายวิธีที่สามารถช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้นในเวลากลางคืนเช่นการดื่มนมอุ่น ๆ , การอ่านหนังสือและการอาบน้ำอุ่น. เพลง แต่โดยปกติจะเป็นเครื่องช่วยการนอนหลับที่ดีที่จะลองในเวลากลางคืนเพราะผลพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อร่างกายมนุษย์ขณะนี้มีหลายงานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าอัตราการดนตรีโดยทั่วไปสามารถส่งผลกระทบต่อคลื่นสมองและหัวใจ ประเภทต่างๆของดนตรีผ่อนคลายผ่อนคลายช้าลงอัตราการเต้นของหัวใจและเสถียรภาพการทำงานของสมอง ผลสุดท้ายก็คือค​​วามสงบของรัฐที่มีสภาพที่เหมาะที่สุดที่จะทำให้ร่างกายของคุณในการเตรียมความพร้อมสำหรับการนอนหลับ

เพลงช้านี้ยังมีเครื่องมือที่ดีโดยเฉพาะที่จะใช้ในเวลากลางคืนเพราะจะเข้ากันกับบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ คุณเพียงได้รับความรู้สึกกลมกลืนอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อสงบเงียบ เสียงจะถูกรวมกับไฟสลัวท้องฟ้าและสายลมเย็น จะออกทำนองเย็นจากสมการนี​​้และคุณอาจท้ายความรู้สึกเหมือนกับว่าคุณกำลังขาดหายไปบางสิ่งบางอย่าง

เหตุผลหนึ่งที่คนทำเพล​​งอื่น ๆ ที่จะใช้ในเวลากลางคืนสงบเงียบเป็นเพราะพวกเขาสามารถกลบเสียงที่ดูเหมือนออกจากสถานที่ในเวลากลางคืน ฮัมเพลงของตู้เย็นหรือเฟื่องฟูของระบบเสียงของเพื่อนบ้านจะไม่พอใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเป็นเพียงเกี่ยวกับการตั้งถิ่นฐานในเตียง การเล่นของคุณเองผ่อนคลายผ่อนคลายเพลง> จะช่วยให้คุณไม่สนใจสิ่งที่คุณไม่ต้องการที่จะได้ยินหรือสิ่งที่สามารถก่อกวนกับสิ่งที่คุณเห็นสภาพนอนหลับที่สมบูรณ์แบบเป็น

คุณไม่ควรละเว้นไม่ต้องใช้เสียงเงียบในเวลากลางคืน หากสิ่งอื่นใดไม่สามารถรักษาคุณนอนไม่หลับของคุณเพียงแค่เสียบหูฟังที่อาจพิสูจน์ให้เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับคุณ

Advertisements