เพลงมีบทบาทสำคัญมากในชีวิตเด็ก จากแท่นหลุมฝังศพเพื่อชีวิตของเราจะมีผลโดยทุกชนิดของเพลง เมื่อผมได้ยินเพลงจาก 50 ของผมได้ร้องทั้งหมดของคำและการเต้นรำ"แกว่ง"บั๊กเรือใบเล็ก ๆ ""และทุกอย่างจะย้ายเก่าที่มีชื่อเสียง เด็กมีความทรงจำของพวกเขาผ่านการทำเพลงเพื่อให้พวกเขาสามารถระลึกถึงวัยเด็กของพวกเขาเมื่อพวกเขาได้ยิน Hannah Montana เพลง เมื่อพวกเขาถูกวัยกลางและใส่ใน High School Musical DVD พวกเขาจะสามารถร้องรำทำเพล​​งทุกเพลงเต้น เด็กรักการเต้นและร้องเพลงทุกเพลง — แค่มีดีสนุกสะอาด ผมเชื่อว่ามันทำให้โรงเรียนน่าสนใจให้ Tweens เพราะมันเจียงเวทีของความสนุกความไว้วางใจและประสบการณ์ที่จะอยู่กับพวกเขาทั้งหมดของชีวิตของพวกเขา เชื่อหรือไม่การผลิตเหล่านี้ไม่เพียง แต่ภาพยนตร์จะถูกปล่อยออก — ไม่ครับ

แน่นอนว่ามีการขายของแผ่นดีวีดีของ, โปสเตอร์, เสื้อยืดและสินค้าทุกชนิดที่ผลิตเป็นเวลากว่า $ 100,000,000บริษัท

ฉันจะเขียนเกี่ยวกับฮันนาห์มอนทานาและพ่อของเธอในบทความอื่น ความสำเร็จของพวกเขาคือไม่น่าเชื่อ ในการพูดคุยกับเด็ก ๆ , ความคิดเห็นของพวกเขาในด้านคือ"ผมหวังว่าเธอไม่เลอะชีวิตของเธอ" เด็กต้องการที่ดีแบบสะอาดในการร้องเพลงและเต้นรำด้วยและเพื่อให้ห่างไกลกับ Miley Cyrus Hannah Montana เล่นให้กับเด็กของเรานี้

ผมขอให้พ่อแม่คิดน้อยที่ส่งเสริมให้เด็ก ๆ เพื่อดำเนินการต่อไปหยิบออกมาดีสะอาดแบบมีความสุข

1) เมื่อของคุณเด็กเต้นรำและร้องเพลงเพื่อ High School Musical หรือเพลงจากฮันนาห์มอนทานา, ลงที่นอนและเข้าร่วมพวกเขา — ทำให้มันสนุก!

2) จัดซื้อ DVD ได้ทันทีและเสื้อยืดและอื่น ๆ เพื่อให้พวกเขารู้ว่าคุณคิดว่าฮันนาห์และ High School Musicial ดีมากเช่นกัน

3) ละหมาดแบบอย่างเหล่านี้ที่เด็กของเราได้เลือกให้ทำไม่ได้"เลอะชีวิตของพวกเขา หากพวกเขาได้เตรียมที่จะพูดคุยกับเด็ก ๆ ของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้