วันที่เด็ก ๆ ของฉันจะขับรถเป็นไปได้ที่นี่ก่อนที่ผมจะรู้ว่ามัน ฉันหมายความว่ามันเป็นเมื่อวานนี้ว่าผมเป็นประกันในชั้นเรียนแตกต่างกัน ตอนนี้ผมได้มาถึงจุดที่ฉันต้องจ่ายเพิ่มอีกนิดสำหรับการประกันชีวิตเพราะผมไม่ได้อยู่ในของฉันที่สำคัญอีกต่อไป เด็กดีของฉันจะเร็ว ๆ นี้จะได้รับใบอนุญาตขับรถของพวกเขาและฉันทั้งหมด freaking ออก ในความเป็นจริงในวันนั้นได้ใกล้ด้วยความเร็วที่เร่งด่วน ฉันจะเร็วจะใช้งานร่วมกันในคืนนอนไม่หลับและความคิดน่ากลัวของล้านของห่วงพ่อแม่ออกมี ใช้เวลาสักครู่เพื่อคิดเรื่องโง่ขันที่คุณคิดว่าในปีวัยรุ่นของคุณที่เกี่ยวข้องกับรถ การพยายามที่จะได้รับ 20 ปีของคุณรถเก่าที่จะทำลายกำแพง 100 MPH, offroading เที่ยงคืนกับไฟออกและซ้อน 20 เพื่อนในรถตู้ของคุณมีทุกสิ่งที่วัยรุ่นทำในแต่ละวัน

ฟังขึ้นเพราะวัยรุ่นบ้าฟอร์ดมีเทคโนโลยีใหม่ที่จะทำให้คุณขับรถที่ซื่อสัตย์ lobotomy หรือชิปฝังในสมองของคุณอาจจะน้อยมากเกินไปสำหรับคนรุ่นปัจจุบัน; ดังนั้นฟอร์ดได้มาด้วยวิธีที่จะนำข้อ จำกัด ในกิจกรรมที่เป็นอันตรายบางอย่าง เทคโนโลยีอยู่ที่นี่สำหรับ 2010; ฟอร์ด MyKey! ว้าว; สำคัญน้อย, น่ากลัวอย่างไร ดีเมื่อวัยรุ่นทำให้หลัก (ซึ่งมีไมโครชิป) นี้ในรถฟอร์ดของพวกเขาโดยอัตโนมัติรถจะรับรู้ว่าคนขับเป็นข้อ จำกัด ใหม่และตั้งค่า

แรกและสำคัญที่สุดคือการแจ้งเตือนเข็มขัดนิรภัย เสียงที่น่ารำคาญจะคล้องจองและให้มันขึ้นจนทำให้คนขับสายพานของพวกเขาใน สำหรับวัยรุ่นบางเหตุผลที่ได้รับในหัวของพวกเขาที่สวมเบาะนั่งเป็น uncool แต่ความจริงก็คือว่าคุณเป็น 60 -70% มีแนวโน้มที่จะตายในความผิดพลาดถ้าคุณไม่ได้ใส่เข็มขัดของคุณ คุณไม่สามารถซ่อนจากข้อเท็จจริงที่ยากเย็น ฟอร์ดที่สองจะบอก MyKey ยานพาหนะท​​ี่จะนำ จำกัด ระดับเสียงในระบบสเตอริโอ ทุกคนรู้วัยรุ่นชอบ"ชน"เพลงของพวกเขาเพื่อให้เพื่อนบ้านใกล้เคียงดังสามารถได้ยินมัน แต่เสียงเป็นเครื่องล่อใจหลักที่เป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุหลายร้อยต่อปี Plus จริงๆที่ต้องการJonas Brothers ได้ยินหรือ Miley Cyrus ที่ 95 เดซิเบล? ประการที่สามและที่สำคัญที่สุดคือ จำกัด ความเร็ว ผู้ปกครองสามารถตัดสินใจในสิ่งที่ความเร็ว จำกัด ของสิ่งต่อไปนี้จะเตะได้รับฉันทามติที่ 85 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพราะว่าไม่ต้องวัยรุ่นจริงๆทำไมต้องไปอย่างรวดเร็วว่า วัยรุ่นที่มีความต้องการความเร็วและนี่คือสาเหตุหลักของการเสียชีวิตเพื่อคนหนุ่มสาว เด็กอายุ 16-20 ปีมากกว่าตายเป็นผลจากการเกิดอุบัติเหตุจราจรกว่าวิธีการอื่นใด sobering แต่สถิติเปิดตา

เด็กเป็นส่วนใหญ่สิ่งสำคัญที่ผู้ปกครองในชีวิต และฟอร์ดได้เอาขั้นตอนใหญ่เพื่อประกันความปลอดภัยของพวกเขาด้วยการสร้างฟอร์ด MyKey

