อีกปีกำลังจะสิ้นสุดและสามารถที่จะตั้งสมมติฐานหลายขอบคุณสำหรับมันที่จะออกจาก 2008 เป็นปีที่มีการบิดมากขึ้นและเปลี่ยนกว่านั่งรถไฟเหาะที่สวนสนุกแห่งชาติ ระหว่าง 2008, ชาวอเมริกันที่มีประสบการณ์หลากหลายของกิจกรรมจากการก่อการร้ายอย่างต่อเนื่องและสงครามในตะวันออกกลางเพื่อ guffaws ชื่อเสียงเช่น Britney Spears และ Miley Cyrus, ให้เป็นหนึ่งในแคมเปญทางการเมือง lengthiest ในประวัติศาสตร์ประเทศสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตามในขณะที่คนอาจจะต้องการลืมภัยธรรมชาติเช่นพายุเฮอริเคนและการเกิดแผ่นดินไหวในประเทศจีนมีบางสักใจเช่นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคและโรคระบาดทางเศรษฐกิจทั่วโลก Media อย่างแน่นอนเก็บไว้คนอเมริกันมีความรู้และเป็นเทคโนโลยีที่ยังคงขยายสื่อกระชากกับมัน ชาวอเมริกันวันนี้ก็ไม่สามารถได้รับข้อมูลที่เพียงพอ

เป็นกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นความคิดและการสนทนามื้อเย็นของเราก็เป็นเวลาที่จะรับรู้บางอย่างเพิ่มเติม 2008 ความทรงจำ ในปีที่ผ่านมาบริการลูกค้าได้กลายเป็นปัญหาอย่างต่อเนื่องในหมู่บุคคล พื้นที่อยู่ภายใต้ – วิจัยยังกล่าวถึงอย่างกว้างขวาง, scrutinized, และประเมินผล นอกจากนี้ในขณะที่ความกังวลในการบริการลูกค้ายังคงเติบโตหลายองค์กรไม่สนใจปัญหานี้อย่างสมบูรณ์ ปีนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น 2008 นำเสนอความท้าทาย แต่แผงผู้ตัดสินได้ตัดสินใจ

ฮอลล์ของความอับอายด้านบนห้า

5) บริษัท ออยล์ — โดยไม่มีข้อยกเว้นองค์กรเหล่านี้อาจจะเลือกจำนวนหนึ่งให้มาคนเดียวในที่ห้า มันเป็นไม่น่าเชื่อว่าองค์กรเหล่านี้พบว่ามันเป็นไปได้ว่าประชาชนจะเชื่อว่าเป็นเงินห้าดอลลาร์สำหรับแกลลอนของก๊าซโซลีนเป็นธรรม ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะอยู่ดูถังน้ำมันที่มีราคาแพงปรับเป็นขวดไวน์ บางทีฉันจะนำก๊าซบัตรเชิญเลี้ยงอาหารค่ำของฉันต่อไป จะเป็นที่น่าหัวเราะเมื่อราคาเกลือกกลิ้งและผู้บริหารครวญถึงโบนัสหายไป

4) บริษัท บัตรเครดิต — ความผันผวนทางเศรษฐกิจของปี 2008 froze ตลาดสินเชื่อและ deterred อย่างน่าเศร้าบริษัท จากการทำธุรกิจด้วยกัน แต่ในขณะที่รัฐบาลสหรัฐผ่อนคลายลงเครดิตสำหรับลูกหนี้ธุรกิจเล็ก ๆ ได้ทำเพื่อผู้บริโภค ในขณะกดเงินของรัฐบาลกลางร้อยละรายการอัตราที่ .25 ผู้บริโภคเป็นหนี้ 971,000,000,000 $ ซึ่งเป็น $ 3,184 ของหนี้บัตรเครดิตต่อคนหรือ $ 8,299 ต่อเดือนต่อครัวเรือน (ที่มา : Federal Reserve, G.19 ที่วางจำหน่ายที่ 7 พฤศจิกายน 2008) แต่อัตราดอกเบี้ยของบัตรเครดิตยังคงเพิ่มขึ้น เป็นเสมอการรักษาจะมีบิ๊กบราเดอร์ดูแลของบิ๊กพี่ชาย

3) อเมริกันองค์กร — สถานที่ที่สามคือการได้รับรางวัล posthumous ให้กับหน่วยงานส่วนใหญ่ที่ใช้อุปกรณ์บันทึกเสียงเพื่อติดต่อกับลูกค้า บริษัท ใดที่มีการบันทึกภาษาสเปนเพื่อขอให้คุณเลือกหนึ่งสำหรับภาษาอังกฤษสำหรับสองแล้วเล่นเพลงหมัดจึงเสนอทางเลือกมากขึ้นเท่านั้นที่จะบอกคุณว่าเวลาถือของคุณเป็นเรื่องสำคัญต้องอยู่ในรายการนี้ นอกจากนี้ บริษัท เหล่านี้เหมือนกันขอให้คุณใส่หมายเลขบัญชีของคุณสี่หลักสุดท้ายของหมายเลขประกันสังคมของคุณรหัส PIN ของคุณและบอกให้คุณรอสักครู่สมควรได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้ บริษัท ที่ขอให้คุณยังคงค้างไว้ แต่เมื่อดำเนินการเลือกโดยค่าโทรห้าวันต่อมาขอให้คุณทำซ้ำชื่อเลขที่บัญชี, สี่หลักสุดท้ายของหมายเลขประกันสังคมของคุณรหัส PIN ของคุณของคุณของคุณและสุนัขแรกของแฮร์คัท วันที่จะต้องได้รับรางวัลนี้

2) สายการบิน — โดยไม่มีคำถามอุตสาหกรรมสายการบินชนะ accolades ประจำปีในพื้นที่ให้บริการลูกค้า ความจริงวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจอยู่ที่จุดสุดยอดของภัยพิบัติในอุตสาหกรรมพรุนกับการจัดการไม่ดี, จ่ายสูงแรงงานและการกระทำผิดของลูกค้า เพียงเมื่อคุณคิดว่าการบริการลูกค้าได้ดี, ภาวะถดถอยมาโจมตีของปัญหาใหม่เช่นการกำหนดราคาสำหรับทุกสิ่งที่เชื่อมต่อกับเที่ยวบินรวมทั้งค่าใช้จ่ายในการพิมพ์สำหรับบัตรความปลอดภัยทางอากาศและลำโพงฟังไม่ได้ว่าประกาศข้อมูลเที่ยวบินยกเลิก อุตสาหกรรมสายการบินที่มีการติดตั้งหนี้, การบรรเทาบริการขนาดเล็กอากาศยานและการปฏิบัติงานครั้งที่มีหมัดเป็นสมาชิกแพลทินัมของฮอลล์ของความอัปยศ

และผู้ชนะการ 2008 การบริการลูกค้าของฮอลล์คือ … ความอับอาย

สต็อกผู้ค้าตลาด, นักวิเคราะห์, portfolio ผู้จัดการ, ที่ปรึกษากองทุนเก็งกำไร et al — นี่ชั้นเหลือเกินที่ยอดเยี่ยมของตัวอักษรอย่างสม่ำเสมอโดยเป็นอันตรายและ depicted deplorably ตลาดที่ดีโดยไม่ต้องกังวล การกระทำที่เป็นอันตรายและผิดจรรยาบรรณของซีอีโอขององค์กรและอื่น ๆ อีกมากมายขอร้อง, ยืมและ misappropriated เงินสำหรับพวกเขาได้รับของตัวเอง นอกจากนี้ในขณะที่ด้านล่างยังคงตกมาจากฟากฟ้าเช่นดาวตกจำนวนมากยังคงใช้ค่าตอบแทน นี้นักแสดงที่ยอดเยี่ยมของตัวอักษร devalued ดอลลาร์อเมริกันทำลายพอร์ตการลงทุนรายย่อยและสร้างภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจทั่วโลกไม่ได้มีประสบการณ์ตั้งแต่ 1929 Boesky, Capone, และ Bundy จะอยู่ใน บริษัท ที่ดีเมื่อหลายของบุคคลเหล่านี้ตรวจสอบเข้าไปในคลับ Fed