Animal Collective — Merriweather Post Pavilion

อัลบั้มนี้มากที่สุด topped"Best of 2009"รายการดังนั้นจึงควรจะแปลกใจไม่สามารถดูข้อมูลได้ที่นี่ ฉันไม่ได้เป็นแฟนใหญ่ของวงดนตรีในอดีตนี้เพราะผมได้พบอัลบั้มของพวกเขายากที่จะผ่าน กับอัลบั้มนี้ผมรู้สึกว่าพวกเขาพบสมดุลของการทดลองและการแต่งเพลงคุณภาพ ฉันคิดว่านี่จริงทำให้ด้านการทดลองของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้นเพราะผมพบว่าตัวเองวาดเป็นเพลงของพวกเขาได้ง่ายขึ้น (และดังนั้นผมอย่างละเอียดเพิ่มเติมใน"โลกเสียง"ของพวกเขาซึ่งเป็นสถานที่ที่น่าสนใจที่จะ.)

โปรเจ็คเตอร์สกปรก — Bitte Orca

เป็นเย็นเป็น MPP คือผมคิดว่าที่จริงผมชอบ Bitte Orca นี่คือความต้องการฟัง แต่ก็ยังคุ้มค่ามากฟัง สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับมันได้หรือไม่ ฉันมีความคิดเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับวิธีการอธิบายอย่างเพียงพอจริงๆเพลงนี้ มันไม่พอดีกับได้ง่ายในประเภทเฉพาะใด ๆ

Flaming Lips — ตัวอ่อน

ฉัน Flaming ใหญ่Lips แฟน แต่ผมรู้สึกผิดหวังโดยที่ทำสงครามกับ Mystics และฉันได้กลายเป็นจริงมากขึ้นเรื่อย ๆ ผิดหวังกับ Mystics เป็นฉันได้ฟังมันกว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันเป็นแค่อัลบั้มไม่ดี (เป็นครั้งแรกตั้งแต่ไม่ใหญ่มาก 1980 อัลบั้มของพวกเขาที่ฉันจะบอกว่าเกี่ยวกับ.)

Thankfully ตัวอ่อนเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดสำหรับวงดนตรีและเป็นหนึ่งที่น่าตื่นเต้นมากที่ว่า ไม่มีจะไม่กลับไปแบบฟอร์ม (ว่าที่ขาดหายไปจุด.) เป็นสิ่งใหม่ ๆ และริมฝีปากที่พวกเขาอยู่เสมอที่ดีที่สุดเมื่อพวกเขากำลังทำสิ่งใหม่ ๆ

คุณควรจะเตือนนี่ไม่ใช่การฟังง่าย ถ้าคุณเพียงรู้ Lips จากอัลบั้มของพวกเขาที่ผ่านมาบางอย่างที่คุณอาจจะพบสิ่งนี้ unlistenable ฉันคิดว่ามันเป็นชนิดของอัลบั้มที่คุณรักอย่างใดอย่างหนึ่งหรือคุณเกลียด ฉันรักมัน

Avett Brothers — ฉันและความรักและคุณ

นี่คือบิต"ฟังง่าย"เมื่อเทียบกับสามอัลบั้มแรกในบทความนี้ แต่ทุกอย่างไม่ได้ที่จะ"ยาก." เหล่านี้เป็นเพลงที่ดีกับเสียงดนตรีลวง,harmonies สวยงามและเนื้อเพลงลึกซึ้ง นี้เป็นเพลงที่ดีมาก หนึ่งร้องเรียนเกี่ยวกับอัลบั้มของฉัน (และเกี่ยวกับอัลบั้มของวงนี้ในทั่วไป) นี้ก็คือมันเป็นบิตยาว

Twilight New Moon Soundtrack

ฉันไม่พัดลมของหนัง แต่นี้เป็นเพลงที่ดีมาก สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือ exposes มากทั้งที่ไม่ใช่นักวิทยุกระแสหลัก (เช่น Grizzly Bear & Thom Yorke) ไปยังผู้ชมที่กว้างไกลแล้วพวกเขาก็ปกติมี เพลงนี้ได้ขายเป็นจำนวนมากตามมาตรฐานของชุดร็อคอินดี้

เพลงของสาววัยรุ่นจำนวนมากที่ไม่รู้สมบูรณ์ดีและซื้อเพลงนี้จริงๆฟังเพลงใจศิลปะครั้งแรกในชีวิตของพวกเขา นั่นเย็น บางทีอาจจะเป็นของพวกเขาจะโยนออกสวิฟท์ของพวกเขา Taylor & Miley Cyrus อัลบั้มและซื้อบางสิ่งที่ดีแทน! (ฉันไม่ได้กลั้นหายใจของฉัน แต่มันเป็นสิ่งดีๆที่จะจินตนาการ.)