ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่เลวจนเหลือพูด ผมอ่านบทความนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่อยู่ในหินและม้วนบางเรื่องไม่มีสาระ ได้โดยมีผลการสำรวจนอกระบบที่พวกเขาตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับแฟนเพลงชาวอเมริกันที่พวกเขากล่าวว่าเป็นวงร็อคที่ดีที่สุดในวงการเพลงอเมริกัน ดังนั้นนี่ช็อตที่ : เลือกผู้ลงคะแนนนำโด่ง Rockers 90s grunge เพิร์ลแออัด

ตอนนี้ฉันก็จะไม่ได้ขัดแย้งกันถ้าพวกเขาทำดีที่สุดวงอื่นอยู่แล้วหรือวงที่ดีที่สุดของปี 1990 หรือบางสิ่งบางอย่างตามที่บรรทัด แต่นี่เป็นวงดนตรีอย่างแท้จริงทุกคนในช่วง 60 ปีหรือดังนั้น

ผมก็ไม่ได้ซื้อความคิดที่เพิร์ลแออัดอย่างใดรับการจัดอันดับหน้าของกลุ่มคลาสสิกอื่น ๆ ไกลออกไปม​​ี และจะไม่เป็นถ้าฉันไม่ชอบเพิร์ลแออัดฉันเพียงแค่สงสัยว่ามันเกิดขึ้นมาได้

แต่แล้วผมได้ลงไปสู่​​การคิดเกี่ยวกับมันและมีจำนวนมากของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ แต่อาจจะไม่เกินเพิร์ลแออัด

ทุกอย่างตั้งแต่ Jimi Hendrix ไป : มีหลายสิบวงหนึ่งอาจมีการพิจารณาสำหรับการประกวดครั้งนี้มีแคลช, Alice Cooper เพื่อนิพพาน แต่ไม่มีผู้ใดของพวกเขาจริงๆซ้อนกันถึงเพิร์ลแออัด

ดังนั้นหลังจากการคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นในขณะที่ยาวดีฉันเดาเพิร์ลแออัดจริงๆจะประเภทสมควรได้รับตำแหน่งของพวกเขา พวกเขาได้รับจริงๆอย่างสม่ำเสมอที่ด้านบนของเกมของพวกเขานับตั้งแต่สิบออกมาในช่วงต้นทศวรรษที่ 90 และพวกเขาได้เพียงประเภทของการพักที่นั่นผลิตเพลงน่ากลัว

ฉันประหลาดใจที่จะตรงไปตรงมาบอกแบบนี้ แต่ฉันในคณะกรรมการที่มีน้ำหนักในที่นี้เป็นยอดเพิร์ลแออัดวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกันตลอดเวลา มันคือเรื่องจริงสมควรได้รับเกียรติ

แต่เพิร์ลแออัดได้อย่างแท้จริงลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์ในโลกของการทำงานทำหน้าที่ดูแลกิจการ – ร็อคและค่าจ้างสูง whores ความสนใจ พวกเขาได้มีการจัดการเพียงเพื่อให้เป็นจริงในขณะที่ไม่ล้มลงในปัญหาบุคลิกภาพหรือยาที่ทำให้เกิดภัยพิบัติกลุ่มอื่น ๆ เป็นจำนวนมาก และที่ว่าทำไมฉันต้องมอบให้วงดนตรีที่พวกเขากำลังดี