เมื่อไหร่จะเป็นฉัน เพลงของ ฉัตร ปริยฉัตร คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง เมื่อไหร่จะเป็นฉัน ขับร้องโดย ฉัตร ปริยฉัตร จากอัลบั้ม เพลงร้อนละครแรง ชุด 6 ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง เมื่อไหร่จะเป็นฉัน ฉัตร ปริยฉัตร เกิดจากเชื้อไข้หวัดใหญ่ ซึ่งเป็นไวรัสมีชื่อว่า ไวรัสอินฟลูเอนซา (influenza virus) เชื้อนี้จะอยู่ในน้ำมูก น้ำลาย หรือเสมหะของผู้ป่วย ติดต่อโดยการไอ หรือจาม หรือการสัมผัสถูกมือของเครื่องใช้เปื้อนเชื้อโรค ระยะฟักตัว 1-4 วัน เชื้อไข้หวัดใหญ่มีอยู่ 3 ชนิด เรียกว่า ชนิด เอ บี และซี ซึ่งแต่ละชนิดยังแบ่งเป็นพันธ์ย่อยๆ ไปอีกมากมาย ในการเกิดโรคแต่ละครั้งจะเกิดจากพันธุ์ย่อยๆ เพียงพันธุ์เดียว ซึ่งเป็นแล้วจะมีภูมิคุ้มกันต่อพันธุ์นั้น เชื้อไข้หวัดใหญ่บางพันธุ์ อาจผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันทำให้เกิดการระบาดใหญ่ และมีการเรียกชื่อโรคที่ระบาดแต่ละครั้งตามชื่อของประเทศที่เป็นแหล่งต้นกำเนิด หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง เมื่อไหร่จะเป็นฉัน สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง เมื่อไหร่จะเป็นฉัน ฉัตร ปริยฉัตร ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ